TOP 07 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất 2023

2 năm trước -

Máy lọc nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng vô cùng tiện lợi, vừa cho khả năng lọc sạch cặn bẩn và bổ sung khoáng chất cho nước, vừa cung cấp nguồn nước lạnh giải khát và nước nóng pha mì, cà phê, trà,... Mời bạn tham khảo ngay TOP 07 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất 2023 để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử của gia đình mình nhé!

1. Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818 sở hữu diện mạo đơn giản nhưng hết mực sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, 2 vòi nước nóng lạnh tách biệt, dễ dàng phân biệt khi rót nước. Vòi nóng được trang bị thêm khóa an toàn để khóa lại nếu không dùng, an tâm khi nhà có người già và trẻ nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng. 

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng. 

  • Đặc điểm nổi bật

- Công suất lọc lớn: Máy lọc nước nóng lạnh Korihome có công suất lọc lớn, cho khả năng lọc tối đa đến 15 lít/giờ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước của gia đình bạn.

- Công suất làm nóng, lạnh lớn: Công suất làm nóng của máy lên đến 430W, cho khả năng cung cấp nhanh chóng nguồn nước nóng để pha mỳ, trà, cà phê, sữa và các thức uống khác. Hệ thống làm lạnh Block công suất 90W giúp bạn có nước mát nhanh chóng.

- Nguồn nước uống an toàn tuyệt đối:

+ Bình chứa nước được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.

+ Hệ thống 6 lõi lọc tiên tiến cho nguồn nước tinh khiết, an toàn. Cụ thể gồm: 2 lõi Sediment loại bỏ rong rêu, rỉ sét, cặn bẩn kích kích cỡ lớn hơn 1 micromet; Lõi Pre-carbon loại bỏ mùi hôi; Lõi Post carbon cân bằng độ pH; Lõi Nano Silver diệt khuẩn; Màng lọc RO loại bỏ ion kim loại nặng, loại bỏ vi khuẩn virus hiệu quả.

Hệ thống 6 lõi lọc tiên tiến.

Hệ thống 6 lõi lọc tiên tiến, lọc sạch hiệu quả.

- Chế độ ECO thông minh tiết kiệm 30% điện năng: Tính năng ECO của máy lọc nước Korihome khi được kích hoạt sẽ cảm nhận cường độ ánh sáng trong phòng, tự ngắt điện vào ban đêm để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Dễ dàng sử dụng: Trang bị hệ thống đèn báo hiển thị rõ ràng mực nước và nhiệt độ của nước để người dùng dễ dàng theo dõi. Khay hứng nước thừa có thể tháo rời, dễ đổ bỏ nước và vệ sinh.

>>Xem thêm: So Sánh Máy Lọc Nước Thường Và Máy Lọc Nước Nóng Lạnh

2. Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-928

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-928 sở hữu 2 gam màu đen - trắng kết hợp, các góc được bo tròn mềm mại, tạo nên diện mạo sang trọng. Kích thước máy nhỏ gọn nên có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào. Bề mặt máy lọc làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh để luôn sáng bóng. Máy thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, lấy nước dễ dàng chỉ với thao tác ấn nhẹ ly.

Máy lọc nước Korihome diện mạo cao cấp, nâng tầm nội thất.

Máy lọc nước Korihome diện mạo cao cấp, nâng tầm nội thất.

  • Đặc điểm nổi bật

- Chế độ ECO thông minh tiết kiệm 30% điện năng: Tính năng ECO khi được kích hoạt sẽ cảm nhận cường độ ánh sáng môi trường, tự ngắt điện về đêm để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Lọc mạnh mẽ - bảo vệ sức khỏe:

+ Hệ thống 7 lõi lọc cao cấp được đúc vô trùng, nguyên khối, dễ dàng thay lắp nhanh, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn.

+ Cho khả năng diệt sạch 99.9% vi khuẩn, virus và các chất độc hại, cho nguồn nước tinh khiết tuyệt đối.

+ Bộ đôi lõi Hydrogen Alkaline và Hồng ngoại xa giúp chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

- Điều khiển dễ dàng và an toàn: Máy lọc nước Korihome lấy nước dễ dàng, nhanh chóng nhờ 2 vòi nóng lạnh riêng biệt. Có công tắc nóng lạnh riêng để tắt khi không dùng đến. Có khóa an toàn cho vòi nước nóng để tránh rủi ro cho trẻ nhỏ.

Lấy nước dễ dàng với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt.
Có công tắt cho vòi nóng, vòi lạnh để tắt khi không dùng, tiết kiệm điện.

3. Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R được chăm chút đến từng chi tiết, diện mạo hết sức thẩm mỹ, tông màu trắng dễ dàng hòa hợp với nhiều loại không gian nội thất, thích hợp đặt ở mọi vị trí trong nhà.

Máy thiết kế 2 vòi với 3 chế độ nước Nóng - Lạnh - Thường, đáp ứng đa dạng nhu cầu dù là dùng nước lọc, hay nước mát giải khát và nước nóng pha đồ uống. Vòi lấy nước dạng cần gạt lấy nước dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao của máy lọc nước nóng lạnh Coway.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao của máy lọc nước nóng lạnh Coway.

  • Đặc điểm nổi bật

- Bình chứa lớn: Máy lọc nước nóng lạnh Coway có bình chứa nước dung tích lớn đến 21 lít, thích hợp dùng cho văn phòng lớn, gia đình đông thành viên.

- Nguồn nước an toàn: Hệ thống lọc 5 bước của máy sẽ loại bỏ tạp chất độc hại trong nước. Lõi lọc RO cao cấp cho nguồn nước chuẩn tinh khiết. Lõi lọc kháng khuẩn chống tái nhiễm khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

- Dễ điều khiển: Trang bị màn hình cảm ứng, dễ dàng bật, tắt, chọn chế độ nước chỉ với một cái chạm. Có màn hình LED hiển thị nhiệt độ và mức nước trong bình chứa.

- An toàn tuyệt đối: Máy trang bị khóa an toàn vòi nóng, an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

- Dễ vệ sinh: Đầu vòi có thể tháo rời, khay chứa nước thải cũng có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Chỗ lấy nước thiết kế cao, đựng vừa chai lọ cao. Dễ tháo rời để vệ sinh.

Chỗ lấy nước thiết kế rộng rãi, đựng vừa chai lọ cao. Dễ tháo rời khay nước thừa để vệ sinh.

4. Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo Hydrogen KG10A8ES

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo Hydrogen KG10A8ES thiết kế đơn giản, được tô điểm thêm họa tiết tinh tế với sóng biển và mặt trời đỏ trên núi Phú Sĩ, cùng tông màu Trắng sang trọng, kiểu dáng SLIM nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt mọi nơi, kể cả không gian chật hẹp.

Máy lọc trang bị 1 vòi nước với 3 chế độ nước nóng - lạnh - ion kiềm hydrogen. Tuy không có 2 hoặc 3 vòi riêng biệt như các loại máy đã giới thiệu ở trên, nhưng bù lại thiết bị có 1 vòi cơ, cùng nút xoay 3 chế độ giúp lấy nước nhanh chóng.

Thiết kế 1 vòi cơ, nút xoay 3 chế độ lấy nước dễ dàng. 

Thiết kế 1 vòi cơ, nút xoay 3 chế độ lấy nước dễ dàng. 

  • Đặc điểm nổi bật

- 3 chế độ nước, có chế độ ion kiềm hydrogen tốt cho sức khỏe: Máy có 3 chế độ nóng - lạnh - ion kiềm hydrogen. Đáng chú ý, nhờ sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền, máy cho ra nguồn nước ion kiềm Hydrogen tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể đạt độ kiềm tính tối ưu. Hydrogen trong nước hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do có hại, bổ sung vi khoáng và chất điện giải có lợi, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa.

- Nóng nhanh, lạnh sâu với công nghệ Block: Công nghệ Block giúp làm nóng nước nhanh chóng, nhiệt độ nóng tối đa đến 95°C. Nước cũng được làm lạnh nhanh, lạnh sâu từ 5 – 7 °C, và giữ lạnh lâu, tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện.

- 7 lõi đúc đồng bộ: Hệ thống 7 lõi lọc của máy được đúc đồng bộ. Điều này giúp đảm bảo quá trình lọc khép kín, hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn và triệt tiêu vấn đề rò rỉ nước.

- Màng RO Vortex độc quyền: Máy sở hữu màng RO Vortex độc quyền giúp giảm tới 75% nước thải, tăng 60% nước tinh khiết, công suất lọc 18 lít/giờ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước đa dạng của người dùng.

Màng RO Vortex độc quyền Kangaroo

5. Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG19A3 VTU

  • Thiết kế

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG19A3 VTU thiết kế sang trọng với mặt kính cường lực trang trí họa tiết đơn giản. Máy có 2 vòi cao, 3 chế độ nước Nóng - Lạnh - Lọc RO tương ứng 3 cần gạt thể hiện bằng ba màu Đỏ (Nóng) - Trắng (Lọc RO) - Xanh (Lạnh) để bạn dễ dàng phân biệt và lấy đúng loại nước mình cần.

Mặt kính cường lực sang trọng, bền bỉ, họa tiết đơn giản. 

Mặt kính cường lực sang trọng, bền bỉ, họa tiết đơn giản. 

  • Đặc điểm nổi bật

- Công suất lớn, làm nóng lạnh nhanh chóng: Máy có công suất làm nóng đến 528W, cung cấp nhanh chóng nguồn nước nóng đến 90°C để bạn pha mì, cà phê, sữa,... Công suất làm lạnh của máy lên đến 70W, cho nguồn nước mát 10 - 15ºC để bạn giải khát ngay khi cần.

- Hệ thống 9 cấp lọc cao cấp, nâng cao chất lượng nước: 

+ Lõi sợi PP 5 micron và 1 micron: loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 5 micron và lớn hơn 1 micron trong nước.

+ Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, các chất khí gây mùi trong nước và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.

+ Lõi thẩm thấu ngược RO Dow USA: Lọc sạch các ion kim loại nặng, asen, amoni, chất hữu cơ, vi khuẩn, vi rút gây hại ở cấp độ phân tử.

+ Lõi Tạo vị: Cân bằng độ pH, làm tươi nước, tạo vị ngọt và tạo cảm giác mát lành khi uống.

+ Lõi Maifan: Bổ sung các khoáng chất có lợi như Canxi, Magie, Natri… nâng cao pH, trung hòa axit dư để cơ thể khỏe hơn.

+ Lõi Alkaline: Tăng pH, bổ sung các chất ngăn lão hóa và giải độc cơ thể, tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa có trong nước.

+ Lõi Hồng ngoại xa: Chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thụ nước hơn.

+ Lõi Hydrogen: Tạo nguồn nước kiềm Hydrogen có tác dụng trung hòa và hấp thu các gốc tự do có hại, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường thể lực.

+ Lõi Nano Silver (Nano Bạc): Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

- Bình chứa an toàn, bền bỉ: Bình chứa làm bằng thép cao cấp, không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

- Dễ dàng sử dụng: Thiết kế 2 vòi, 3 cần gạt tương ứng 3 chế độ Nóng - Lạnh - Lọc giúp bạn dễ dàng phân biệt và sử dụng. Ngoài ra còn có công tắc nguồn độc lập để thoải mái tắt/mở cho bầu nóng/lạnh mà không làm ảnh hưởng đến nguồn cấp nước.

Thiết kế 2 vòi cao, 3 gạt chế độ nước tiện lợi.

Thiết kế 2 vòi cao, 3 gạt chế độ nước tiện lợi.

6. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV200RO

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV200RO được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, màu trắng sang trọng giúp chúng dễ dàng hòa hợp với nội thất căn nhà. Máy lọc thiết kế 2 vòi nóng lạnh dạng cần gạt, dễ dàng phân biệt mỗi khi lấy nước.

Diện mạo sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Diện mạo sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

  • Đặc điểm nổi bật

- Hệ thống lọc RO 6 lõi lọc, nguồn nước chất lượng cao: Hệ thống 6 lõi lọc này bao gồm Lõi PP 5um, Lõi OCB, Lõi PP 1um, Màng RO 100GPD HQ, Lõi T33 GAC, Lõi Nano Silver. Nhờ đó, nguồn nước đầu ra đạt Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Bộ Y tế. Vì thế, bạn có thể uống ngay tại vòi, không cần đun sôi.

- Làm nóng, lạnh nhanh chóng: lọc nước Karofi có công suất làm nóng 430W, nóng tối đa đến 95°C, cung cấp nước nóng kịp thời khi bạn cần. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh Block và công suất làm lạnh 90W, cung cấp nhanh chóng nguồn nước mát lạnh ở nhiệt độ 5-10°C, tức mát không thua kém nước để trong tủ lạnh.

- Công tắc bật nóng, lạnh riêng biệt: Bạn có thể bật, tắt hai chế độ này tùy thích nếu không sử dụng đến, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

- Khóa vòi nóng an toàn: Thiết bị có khóa an toàn cho vòi nước nóng để bạn khóa khi không dùng đến, tránh các trường hợp bỏng không mong muốn cho người già và trẻ nhỏ.

- Vỏ máy siêu bền, dễ vệ sinh: Vỏ máy nước nóng lạnh Karofi HCV200R làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống chịu va đập tốt và dễ dàng vệ sinh.

6 lõi lọc ưu việt, cho nguồn nước uống chuẩn tinh khiết.

6 lõi lọc ưu việt, cho nguồn nước uống chuẩn tinh khiết.

7. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52

  • Thiết kế

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52  thiết kế hình khối nhỏ gọn, chiều rộng chỉ khoảng 29cm, màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác. Nhờ đó, người dùng có thể đặt máy ở mọi nơi trong nhà, kể cả vị trí chật hẹp.

Tương tự như nhưng những máy lọc nước nóng lạnh Karofi khác, máy được thiết kế 2 vòi cao với 3 chế độ nước nóng - lạnh - nguội tiện lợi.

Thiết kế hình khối nhỏ gọn, đặt được nhiều vị trí.

  • Đặc điểm nổi bật

- Hệ thống 10 cấp lọc, nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất: Hệ thống máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc thông minh với 3 lõi lọc thô, màng RO, 6 lõi lọc chức năng, vừa đảm bảo nguồn nước được lọc sạch mọi tạp chất, vừa giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe người dùng.

- Làm nóng nhanh, công nghệ làm lạnh điện tử siêu êm: Máy sở hữu công nghệ làm lạnh điện tử, cho khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu và không gây nên tiếng ồn. Khả năng làm nóng cũng rất nhanh chóng nhờ công suất tới 430W, cho nước nóng tối đa 95°C, dễ dàng pha mì cũng như thức uống nóng.

- Đạt chuẩn Nước uống tinh khiết đóng chai của Bộ Y tế: Hoàn toàn an tâm uống nước ngay tại vòi vì máy lọc nước nóng lạnh Karofi đạt giấy chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Bộ Y tế.

- Công nghệ AIOTEC giám sát chất lượng nước từ xa: Với công nghệ này, bạn chỉ cần có trên tay chiếc Smartphone là đã có thể quản lý tình trạng của máy, biết được độ sạch của nước, nhận cảnh báo đến lúc thay lõi lọc, gửi yêu cầu bảo trì/bảo hành.

- Công suất lọc cao, cung cấp nguồn nước dồi dào: Máy lọc nước Karofi có khả năng lọc đến 20 lít/giờ, cung cấp dồi dào và liên tục nguồn nước. Vì thế, máy thích hợp cho văn phòng nhỏ hoặc gia đình có từ 4-5 thành viên.

- Tiết kiệm 30% điện năng: Công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp máy giữ nhiệt, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng đến 30%.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 hiện đại, nhiều tính năng tiện nghi.

Hy vọng những gợi ý sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trên của chúng tôi đã giúp bạn đưa ra lựa chọn thiết bị thích hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn trước khi "xuống tiền" chọn mua, đừng ngần ngại liên hệ với Nguyễn Kim theo các cách thức bên dưới để được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình bạn nhé! 

Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:

fp j40e w | máy may brother gs2700 | kg34c | kg41w | máy nước nóng ariston sm45pe vn | bình nước nóng ferroli 20l | kg52a3 | giá máy điều hòa | máy lọc không khí sharp | máy tắm nước nóng panasonic | nồi cơm panasonic | nồi đa năng

Để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh sau đây:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: nkare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Có thể bạn cũng thích