TOP 5 tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện năng nhất 2023

2 năm trước -

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm với công suất lớn nên tiêu thụ nhiều điện năng hơn các thiết bị điện lạnh khác. Do đó, khả năng tiết kiệm điện chính là một trong những tiêu chí hàng đầu tác động đến quyết định chọn mua tủ đông của người dùng. Nếu bạn cũng đặt tiêu chí chí này lên hàng đầu, thì sau đây TOP 5 tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện năng nhất 2023 tại Nguyễn Kim mà bạn nên tham khảo!

Bí quyết lựa chọn tủ đông tiết kiệm điện

Mua tủ đông Inverter

Công nghệ máy nén biến tần Inverter là một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tủ đông tiết kiệm điện hiệu năng tiêu thụ từ 30 - 50% so với tủ đông không trang bị inverter.

Sở dĩ công nghệ này mang lại khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện vì động cơ biến tần sẽ giúp thiết bị sau khi đạt đến mức nhiệt độ cài đặt thì nhiệt độ vẫn được giữ ở mức ổn định, không tắt hẳn rồi sau đó khởi động lại từ đầu như các công nghệ thông thường nên không tiêu hao nhiều điện năng.

Chính vì thế, bạn nên nhìn vào tên sản phẩm và thông số kỹ thuật có công nghệ “Inverter” hay không để đảm bảo chọn mua đúng chiếc tủ đông tiết kiệm điện.

Mua tủ đông Inverter để mang đến hiệu quả tiết kiệm điện

Nên mua tủ đông trang bị công nghệ Inverter để tiết kiệm điện.

Mua tủ đông dạng nằm

Nếu phân loại theo thiết kế, thì trên thị trường hiện nay sẽ có 2 loại tủ đông phổ biến là tủ đông đứng và tủ đông nằm.

Với tủ đông đứng, khi mở cửa tủ, toàn bộ hơi lạnh sẽ tràn ra ngoài và chìm xuống sàn nhà. Vì vậy, tủ đông sẽ phải hoạt động tích cực để bù lại hơi lạnh thất thoát.

Đối với tủ đông nằm, lượng khí lạnh thoát ra khi mở cửa tủ sẽ ít hơn vì luồng khí lạnh có khối lượng nặng hơn không khí ngoài môi trường nên sẽ chỉ thoát ra một lượng nhỏ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Mua tủ đông dạng nằm để tiết kiệm điện

Tủ đông dạng nằm hạn chế thất thoát hơi lạnh mỗi khi mở cửa tủ.

Lựa chọn dung tích tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua tủ đông với dung tích phù hợp cũng là một tiêu chí không kém phần quan trọng để bạn tiết kiệm chi phí chi trả tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Đối với các gia đình, cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ thì nên chọn tủ đông có dung tích khoảng dưới 500 lít. Đối với các cửa hàng lớn, nhà hàng, tiệm bách hóa hay siêu thị thì tốt nhất nên chọn mua tủ đông có dung tích từ 500 lít trở lên.

TOP 5 tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện nhất 2022

Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3

Sở hữu tổng dung tích sử dụng lên đến 761 lít, tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 mang đến không gian lưu trữ thực phẩm vô cùng rộng lớn. Dù sở hữu dung tích cỡ đại, nhưng tủ lại cho khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ đáng kể nhờ thiết kế thông minh và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Cụ thể, tủ được thiết kế dạng nằm, một ngăn rộng thông suốt với 2 cánh mở. Việc chỉ mở một bên cửa chứa thực phẩm sẽ giúp giảm đáng kể lượng hơi lạnh thoát ra ngoài khi lấy thực phẩm.

Tủ đông Sanaky Inverter 761 lít VH-8699HY3

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 dung tích lớn nhưng tiết kiệm điện hiệu quả.

Nhờ trang bị công nghệ Inverter, tủ đông Sanaky VH-8699HY3 giúp chị em nội trợ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi mang đến hiệu quả tiết kiệm lên đến 50%. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tủ đông hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ, cũng như làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ có dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất có khả năng làm lạnh nhanh hơn, sử dụng gas R134A cho hiệu suất làm lạnh cao, nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bên ngoài để gia giảm nhiệt độ mà không cần mở tủ. Tất cả những điều này góp sức với nhau giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho tủ.

Tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3

Thương hiệu Sanaky dường như là cái tên bảo chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm tủ đông khi tiếp tục đóng góp thêm một sản phẩm nằm trong top những tủ đông dung tích lớn, tiết kiệm điện - Tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3.

Tương tự như “người anh em” tủ đông Sanaky VH-8699HY3 kể trên, tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3 cũng thuộc dạng tủ đông nằm, thiết kế 1 ngăn đông với 2 cánh mở. Và đương nhiên là không thể thiếu sự góp mặt của công nghệ máy nén biến tần Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% cho người sử dụng.

Tủ đông Sanaky VH-6699HY3 đặc biệt ở chỗ sử dụng môi chất làm lạnh gas R600A tiên tiến cho hiệu quả làm lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu hơn và tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các loại gas khác.

Tủ đông Sanaky Inverter 530 lít VH-6699HY3

Tủ đông Làm lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện nhờ sử dụng gas R600a.

Nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bên ngoài thân tủ giúp người dùng cài đặt nhiệt độ theo ý muốn mà không cần mở tủ. Cửa tủ được lắp đặt khóa nhằm tránh trường hợp mở cửa tủ nhưng người dùng lại không biết gây lãng phí điện năng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng tủ.

Tủ đông Aqua Inverter 425 lít AQF-C5701E

Tủ đông Aqua AQF-C5701E có tổng dung tích 425 lít, phù hợp nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho hộ gia đình kinh doanh, nhà hàng, quán ăn quy mô vừa và nhỏ. Tủ sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén linh hoạt, duy trì được nhiệt độ lạnh lý tưởng nên tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Tủ thiết kế dạng nằm, có 2 cửa mở thuận tiện khi thao tác cho thực phẩm vào, lấy và sắp xếp thực phẩm bên trong tủ, đồng thời giảm thiểu được tình trạng hơi lạnh thoát ra bên ngoài nhằm tăng khả năng tiết kiệm điện.

Dàn lạnh của tủ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất cho tốc độ truyền nhiệt nhanh chóng, ổn định. Đồng thời, ống đồng còn giúp tủ chịu lực tốt, cũng như chống ăn mòn để bạn an tâm sử dụng bền bỉ theo năm tháng.

Nhờ bố trí dàn lạnh ở dưới đáy tủ, luồng khí lạnh trong tủ được lan tỏa 5 chiều với tốc độ nhanh, hỗ trợ làm lạnh sâu đến -30 độ C giúp thực phẩm được cấp đông trong thời gian ngắn nhằm ngăn chặn quá trình oxy hóa cũng như bảo quản thực phẩm khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, kéo dài thời gian lưu trữ thực phẩm.

Tủ đông Aqua Inverter 425 lít AQF-C5701E

Làm lạnh đa chiều với hơi lạnh lan tỏa 5 chiều, hỗ trợ làm lạnh sâu đến -30 độ C.

Tủ có đèn báo hiệu khi nhiệt độ bên trong tủ có sự thay đổi bất thường giúp người dùng kịp thời phát hiện để kịp thời điều chỉnh, khắc phục sự cố, bảo đảm tủ hoạt động hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Tủ đông Aqua Inverter 365 lít AQF-C5702E

Tủ đông Aqua AQF-C5702E là tủ đông dạng nằm, thiết kế 2 cửa, 2 ngăn với 1 ngăn mát và 1 ngăn đông để bạn đáp ứng cả nhu cầu trữ mát rau, củ, quả, thức uống lẫn cấp đông thực phẩm tươi sống, bảo quản chúng trong thời gian dài để sử dụng, giúp các gia đình tiết kiệm thời gian mua sắm.

Công nghệ Inverter tiên tiến được tích hợp giúp tủ cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ và hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tủ đông Aqua Inverter 365 lít AQF-C5702E

Tủ đông Aqua AQF-C5702E công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện.

Với khả năng làm lạnh cực sâu lên đến -30 độ C, tủ đông Aqua Inverter 365 lít AQF-C5702E giúp thực phẩm của bạn giữ trọn dưỡng chất bên trong thực phẩm, mang đến những món ăn thơm ngon, trọn vị cho cả gia đinh bạn.

Công nghệ làm lạnh 3D bên trong tủ giúp tỏa đều luồng lạnh theo 5 chiều. Kết hợp với đó là dàn đồng dưới đáy tủ mang đến khả năng cấp đông siêu nhanh, cấp đông thực phẩm triệt để.

Đặc biệt, lớp cách nhiệt than tổ ong giúp cách nhiệt tốt hơn, tránh thất thoát nhiệt gây lãng phí điện. Đồng thời, lớp cách nhiệt với thiết kế độc đáo này giúp tủ duy trì nhiệt độ lên đến 150 giờ sau khi mất điện, giữ cho thực phẩm của bạn an toàn trong trường hợp mất điện bất ngờ. Tủ cũng có đèn báo hiệu biến động nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo Inverter 230 lít KG320IC2

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Kangaroo đã phát triển dòng tủ đông với thiết kế đặc biệt, có dung tích ngăn đông lớn hơn ngăn mát 150%, phù hợp nhu cầu bảo quản nhiều sản phẩm đông lạnh hơn sản phẩm rau củ quả và nước uống đó chính là Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo Inverter 230 lít KG320IC2.

Tủ đông Kangaroo có 2 cánh mở riêng biệt, có 2 ngăn gồm 1 ngăn mát và 1 ngăn đông. Trong đó, ngăn mát có nhiệt độ làm lạnh dao động từ 0 – 10°C dùng để bảo quản rau củ, thức uống. Ngăn đông có nhiệt độ làm lạnh -18 độ, một mức nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản,...

Lòng tủ đông sử dụng công nghệ Nano bạc giúp Tủ đông Kangaroo Inverter 230L KG320IC2 loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi khó chịu hiệu quả, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng dù tích trữ trong thời gian dài.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, tủ cho khả năng tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ đông thông thường và vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo Inverter 230 lít KG320IC2

Tủ đông Kangaroo Inverter 230L KG320IC2 tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Tủ đông KG320IC2 sở hữu dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, làm lạnh nhanh, lạnh sâu và giữ lạnh lâu. Tủ dùng khí gas R600a tiên tiến vừa giúp tiết kiệm điện, vừa thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tủ còn có nhiều tiện ích đi kèm như: bảng điều khiển ngoài để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ, có giỏ thép di động, trang bị 4 bánh xe phía dưới cho khả năng di chuyển vị trí dễ dàng.

Hy vọng sau bài biết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm tủ đông phù hợp cho nhu cầu của mình. Và đừng quên thường xuyên truy cập website nguyenkim.com để liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày bạn nhé!

Tham khảo một số sản phẩm tủ đông bán chạy nhất tại Nguyễn Kim:

Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:

giá điện thoại xiaomi | máy tính bàn | sạc dự phòng | quạt treo tường asia | tủ đông sanaky inverter

Để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh sau đây:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: nkare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Có thể bạn cũng thích